[Tạo Blog kiếm tiền] Hướng dẫn tạo Blog với Blogspot để kiếm tiền online [Blogger]

Trong bài viết này https://kiem-tien-online-tai-nha.blogspot.com sẽ hướng dẫn các bạn các bước tạo một blog với Google Blogspot. Đây là công cụ vô cùng đơn giản để tạo ra một trang blog cá nhân của mình. 


Tạo Blog với Blogspot của Google để kiếm tiền online [MMO] 

Hiện nay có muôn vàn cách kiếm tiền online khác nhau tùy vào mức độ hiểu biết về Công nghệ thông tin cũng như Internet của từng người mà chọn cho mình cách kiếm tiền phù hợp nhất.

Với những bạn không am hiểu nhiều về lập trình máy tính thì cách kiếm tiền bằng cách tạo blog cá nhân là phù hợp nhất.

Trong bài viết này mình muốn giới thiệu với các bạn cách tạo một Blog cá nhân từ công cụ phổ biến nhất hiện nay là Blogspot của Google.

Blogspot là công cụ hoàn toàn miễn phí, tương đối dễ dùng. Google cho các bạn sử dụng miễn phí.

Trước khi tiến hành tạo Blog để kiếm tiền thì bạn cần phải xác định chính xác lĩnh vực sở trường của mình hoặc lĩnh vực mà bạn thực sự hiểu biết và quan trọng nhất là có đam mê. Bạn dãy xác định rằng mục đính lớn nhất của việc viết Blog là chia sẻ và cung cấp thông tin và kinh nghiệm bổ ích cho người khác có như vậy mọi người sẽ tìm đễn blog của bạn, và càng nhiều người ghé thăm blog của bạn thì bạn càng có cơ hội kiếm thêm tiền. Trên thực tế đã có những blogger thu nhập cả ngàn đô thậm trí triệu đô một năm.


Hướng dẫn viết blog kiếm tiền

* Tiếp theo mình sẽ hướng dẫn cách tạo Blog từ Blogspot


Bước 1 : 


- Truy cập: http://blogger.com hoặc http://blogspot.com. Nếu có gmail (tài khoản của google) rồi thì bạn chỉ việc đăng nhập còn chưa có thì bạn hãy đăng kí một tài khoản mới nhé. Việc đăng kí gmail rất dễ nên mình không nói về nó.

- Đăng nhập:

[Tạo Blog kiếm tiền] Hướng dẫn tạo Blog với Blogspot để kiếm tiền online [Blogger]

- Tạo 1 blog mới

[Tạo Blog kiếm tiền] Hướng dẫn tạo Blog với Blogspot để kiếm tiền online [Blogger]

Lần đầu bạn đăng nhập vào Blogger sẽ có thông báo chào mừng , bạn nhấn tiếp tục để bắt đầu tạo

* Bắt đầu tạo blog:

Bước 2 : Cài đặt Blog


Thiết đặt Tên Blog , địa chỉ blog và giao diện đầu tiên sau khi tạo :


[Tạo Blog kiếm tiền] Hướng dẫn tạo Blog với Blogspot để kiếm tiền online [Blogger]

1.  Nhấn vào  Blog mới.

2. Thiết lập tiêu đề cho blog, viết bất kì tiêu đề gì bạn muốn đặt tên cho Blog của bạn. Sau này mình có thể đổi lại tên tiêu đề nên bạn không cần phải lo lắng đặt tên làm sao cho hay, cho nổi bật.

    Phần địa chỉ : Blog của bạn sẽ có dạng :  [Tên bạn muốn đặt].blogspot.com . Địa chỉ này cũng có thể đổi được nhưng tốt nhất là không nên đổi vì một khi blog của bạn trở nên phổ biến, nhiều người biết tới thì việc đổi tên sẽ làm mất đi lượng khán giả đấy.

Lưu ý: Tên và tiêu đề Blog là rất quan trọng nó ảnh hướng rất lớn đến khả năng tìm kiếm và SEO của google. Nếu tên bạn chọn đã có người chọn thì bạn phải chọn tên khác .

3. Nhấn  Tạo Blog! Và bắt đầu thôi.

Bước 3: Đón chào Blog đầu tay




Như vậy là bạn đã có blog rồi nhé. Để xem blog thì bạn mở trình duyệt đánh vào địa chỉ : http://[Tên blog bạn đã đặt].blogspot.com

Ví dụ: http://kiem-tien-online-tai-nha.blogspot.com

Bước 4: Thiết lập giao diện và bố cục cho blog của bạn


- Blogspot cung cấp rất nhiều mẫu giao diện khác nhau để bạn lựa chọn.


- Bạn click chọn vào tên blog vừa tạo >> click chọn Mẫu >> tiến hành chọn mẫu phù hợp (lưu ý: bạn nên chọn mẫu càng đơn giản càng tốt để blog sáng sủa và load nhanh hơn).





Bước 5: Thêm bớt các tiện ích cho blog


- Blogspot cung cấp rất nhiều tiện ích khác nhau: Tìm kiếm, dịch, ngày tháng, thống kế, Html/Javascript (để nhúng code),...



- Bạn quay về phần thiết kế blog >> chọn mục Bố cục >> ở đây bạn có thể sắp xếp bố cục thêm bớt các tiện ích một cách thoải mái như trò chơi xếp hình vậy.



Bước 6: Đăng bài


 Bạn chỉ cần click vào mục Đăng bài mới là ok.



Bước 7: Kiếm tiền


     Có nhiều trang kiếm tiền khác nhau, nhưng với Blog các bạn nên đặt quảng cáo để tình click và view. Theo mình trước tiên các bạn nên kiếm tiền bằng People-Group, Adf.ly, Ro2.biz, cpmleader, Bidvertiser,.. trước, đây là trang kiếm tiền dễ nhất và uy tín nhất hiện này cho blogger Việt.


Bạn chỉ cần copy code quảng cáo và dán vào tiện ích HTML/JavaScript là được rồi sắp xếp chúng vào vị trí mà bạn muốn hiển thị là được. 

*** Ngoài ra bạn có thể tải thêm một số đoạn code JavaScript tiện ích miễn phí để bổ sung thêm vào blog, nó sẽ giúp blog trở nên sinh động hơn.


Trong blog này tôi cũng giới thiệu đến bạn một số phương thức kiếm tiền khác hiệu quả, an toàn và đặc biệt là vô cùng đơn giản.
 
+ KIẾM TIỀN TREO MÁY VỚI HONEYGAIN
+ KIẾM TIỀN TREO MÁY VỚI LOADTEAM
+ KIẾM TIỀN TREO MÁY VỚI EARNMONEY

Chúc các bạn thành công!


http://kiem-tien-online-tai-nha.blogspot.com/