[ MMO ] Kiếm tiền online - Sự thật hay lừa đảo!?

Trong bài viết này https://kiem-tien-online-tai-nha.blogspot.com giới thiệu với bạn quan điểm của mình về kiếm tiền online.


Những năm gần đây thuật ngữ MMO (make money online) đã trở nên phổ biến, nó đã nhận được sự quan tâm rất lớn của giới trẻ đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên.



Vậy sự thật về MMO như thế nào? 


Nếu ai chưa thử, chưa tìm cách kiếm tiền trên mạng thì sẽ không thể biết được. Qua nhiểu năm tìm hiểu thất bại có, thành công có tôi tự nhận thấy MMO đúng là một cuộc chơi nghiêm túc, nếu bạn chơi đẹp chơi đúng cách thì thắng nếu không thì tự bạn sẽ loại bạn ra khỏi cuộc chơi. Các bạn hãy nhớ một điều là không ai cho không ai cái gì trong thời đại kinh tế khó khăn này. Chỉ có lao động nghiêm túc và sự nỗ lực không biết mệt mỏi thì mới thực sự thành công. Đã có những tấm gương thành công với MMO, thu nhập đến cả triệu đô một năm.

Mèo bé bắt chuột bé!


"Biết người biết ta, trăm trận trăm thắng", vận dụng câu nói này vào trong MMO hoàn toàn chính xác. Có rất nhiều hình thức kiếm tiền khác nhau, tôi lấy vài ví dụ về kiếm tiền bằng cách đặt quảng cáo trên Web hoặc Blog: Một số trang publisher (nhà cung cấp dịch vụ) đòi hỏi xếp hạng trang, lượng view, nội dung,.. rất khắt khe chẳng hạn như Adsense của google, Adbrite hay như các trang của Việt Nam như Admarket, ad360,...là những con "chuột to"; một số khác lại yêu cầu thấp hơn đây có thể coi là nhưng con "chuột bé". Chúng ta cần đánh giá được trang của mình ở mức độ "mèo to" hay "mèo bé" để có thể tham gia cho hợp lý. Như các bạn thấy, sau rất nhiều thử nghiệm tôi nhận thầy mình chỉ là "mèo bé" nên đã tham gia một số trang mà tôi cho là phù hợp nhất với mình như: Honeygain, LoadTeam, Accesstrade, EarnMoney  đây là những trang yêu cầu không cao tất nhiên các bạn cũng vẫn phải tuân thủ nguyên tắc của họ. Mèo bé nhưng chịu khó bắt thì cũng sẽ được nhiều chuột đấy.

Chúc may mắn!